Uncategorized

SỬA CHỮA, NÂNG CẤP MÁY TÍNH TẠI PHƯỜNG TRẢNG DÀI 2024

Trong thời đại công nghệ ngày nay, máy tính đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và công việc của chúng ta. Tuy nhiên, không phải lúc nào máy tính cũng hoạt động một cách suôn sẻ. Có thể bạn đã gặp phải các vấn đề kỹ thuật, lỗi hệ thống hoặc máy tính của bạn đơn giản chỉ cần một vài điều chỉnh. Để giúp bạn khắc phục những vấn đề này và đảm bảo rằng máy tính của bạn hoạt động tốt nhất, VI TÍNH ĐỒNG NAI tự hào là công ty sửa chữa máy tính tận nơi uy tín và đáng tin cậy.

DỊCH VỤ SỬA MÁY TẠI NHÀ PHƯỜNG TRẢNG DÀI – LIÊN HỆ: 089.808.7979

VI TÍNH ĐỒNG NAI sửa máy tính tận nơi tại nhà mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:

Tiện lợi: Khi sửa máy tính tại nhà, bạn không cần phải mang máy tính của mình đi đến cửa hàng hoặc trung tâm sửa chữa. Thay vì mất thời gian và công sức để di chuyển, kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi của bạn, giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực.

Giảm rủi ro: Khi bạn mang máy tính đi xa để sửa chữa, có thể xảy ra rủi ro như mất mát dữ liệu hoặc hư hại máy tính trong quá trình vận chuyển. Khi kỹ thuật viên đến tận nhà để sửa chữa, rủi ro này được giảm thiểu đáng kể.

Đến tận nơi: Khi kỹ thuật viên đến tận nơi, bạn có thể trực tiếp trao đổi và trình bày vấn đề mà bạn đang gặp phải. Bạn có thể mô tả chi tiết hơn về các triệu chứng, lỗi hoặc sự cố để kỹ thuật viên hiểu rõ tình trạng của máy tính và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Không cần mang máy tính đi đâu: Nếu máy tính của bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng hoặc cần thời gian để kiểm tra và sửa chữa, việc sửa máy tính tận nơi tại nhà giúp bạn tiếp tục sử dụng máy tính khác trong khi chờ đợi.

Hỗ trợ tại nhà: Khi kỹ thuật viên đến tận nơi, họ có thể tùy chỉnh và cấu hình máy tính theo yêu cầu của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn cần thiết lập mạng, cài đặt phần mềm đặc biệt hoặc tối ưu hóa hiệu suất của máy tính.

ĐỂ SỬ DỤNG MÁY TÍNH LÂU DÀI BẠN CẦN BẢO DƯỠNG NHƯ SAU

Vệ sinh định kỳ: Định kỳ làm sạch máy tính là rất quan trọng để ngăn chặn bụi và cặn bẩn tích tụ bên trong.

Sử dụng bộ tản nhiệt: Đảm bảo máy tính của bạn được giữ mát mẻ và tránh quá nhiệt bằng cách sử dụng bộ tản nhiệt.

Bảo vệ nguồn điện: Sử dụng ổn áp hoặc bộ chống sét để bảo vệ máy tính khỏi sự cố về điện áp không ổn định hoặc sét đánh.

Cập nhật hệ điều hành và phần mềm: Thường xuyên cập nhật hệ điều hành và các phần mềm khác trên máy tính để đảm bảo bạn có phiên bản mới nhất, bảo mật và khắc phục các lỗi được cải thiện.

Sao lưu dữ liệu định kỳ: Để đảm bảo an toàn dữ liệu, hãy sao lưu dữ liệu quan trọng của bạn định kỳ.

Tránh va đập và tiếp xúc với chất lỏng: Tránh va đập hoặc gập gập laptop và hạn chế tiếp xúc với chất lỏng. Những va đập và tiếp xúc với chất lỏng có thể gây hư hỏng nghiêm trọng cho máy tính và làm mất dữ liệu.

Sử dụng phần mềm bảo mật: Cài đặt và duy trì phần mềm bảo mật để bảo vệ máy tính khỏi virus, phần mềm độc hại và các mối đe dọa trực tuyến khác. Hãy đảm bảo cập nhật các chương trình chống vi-rút và thực hiện quét hệ thống định kỳ để phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa tiềm ẩn.

 

ĐẢM BÀO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY TÍNH

Cam kết thời gian: Chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa máy tính trong tối đa 02 ngày kể từ ngày nhận máy (trừ trường hợp không thể sửa chữa ngay tại chỗ). Trong trường hợp vượt quá thời gian này, chúng tôi sẽ thông báo trước cho khách hàng.

Bảo vệ linh kiện: Chúng tôi cam kết máy tính của khách hàng sẽ được bảo vệ, kí tên và giữ nguyên vẹn linh kiện sau khi nhân viên tiến hành sửa chữa.

Bảo mật dữ liệu: Chúng tôi đảm bảo rằng mọi dữ liệu bảo mật của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối trong quá trình sửa chữa.

Đảm bảo sự hài lòng: Nếu chúng tôi không thể sửa chữa lỗi trên máy tính của khách hàng hoặc nếu khách hàng không hài lòng với việc khắc phục lỗi, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí đã thu hoặc tiến hành sửa chữa lại miễn phí.

Dịch vụ nhanh chóng: Khách hàng sẽ được kỹ thuật viên đến tận nơi phục vụ sửa chữa sau 15-30 phút gọi đến số điện thoại: 089.808.7979

Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *